Nên mua chai nước hoa 100ml hay chai nước hoa mini


Bạn vừa mua 1 chai nước hoa 100ml để chuẩn bị cho dịp lễ đi chơi xa, nhưng mà chai vừa to vừa nặng nề. Chẳng lẻ bạn phải bỏ cả chai vào vali để mang theo. Làm như thế, nó vừa chiếm diện tích vali, vừa xách nặng càng thêm nặng. Rồi nếu như vô tình làm va chạm và vỡ chai nước hoa, thì coi như 1 chai nước hoa đắt tiền mới mua tan vào không khí. Có phải bây giờ bạn suy nghĩ sẽ chuyễn sang mua chai nước hoa mini không. Chai mini thì không hề rẻ, mua 100ml vẫn lợi hơn nhiều. Vậy giải pháp toàn vẹn cho bạn là gì ? Nên mua chai nước hoa 100ml hay chai nước hoa mini ?

Mình khuyên các bạn nên mua chai 100ml. Nhưng mỗi lần đi du lịch không cần phải mang theo cả 1 chai 100ml. Trên thị trường hiện giờ đã có bán rất nhiều CHAI ĐỰNG NƯỚC HOA mini, chai đựng nước hoa dạng xịt, chai đựng nước hoa 10ml, chai lọ rỗng không có nước hoa. Chỉ cần hút nước hoa từ chai 100ml cho vào CHAI ĐỰNG NƯỚC HOA MINI là bạn có thể vi vu đi du lịch. Nếu như bạn không biết cách hút nước hoa từ chai lớn ra, thì bạn có thể dùng cách bấm xịt qua chai nhỏ từ từ. Lưu ý, nếu dùng cách bấm xịt, thì bạn nên tắt hết quạt máy xung quanh nhé.

CHAI ĐỰNG NƯỚC HOA MINI có nhiều dung tích và mẫu mã cho bạn lựa chọn, từ cao cấp đến bình dân, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Sử dụng cũng rất đơn giản, nó có thể tháo lắp bằng tay một cách dễ dàng.

Một vài mẫu CHAI ĐỰNG NƯỚC HOA MINI để bạn tham khảo

-------------------------------------------------------------

MUA CHAI ĐỰNG NƯỚC HOA MINI Ở ĐÂU

Shop Hương Hoa

290A/12D Dương Bá Trạc - P1 - Q8 - Hcm

Điện thoại: 0909 299 197

Email:nuochoahuonghoa@gmail.com

https://www.facebook.com/ChaiChietNuocHoa/

www.huonghoa.net